TIẾNG NIỆM PHẬT KỲ DIỆU

Hỏi: Thưa thầy, cũng trong nguyên lý NMADDP, có một bạn đạo trì NP và mở băng NP của thầy liên tục suốt ngày, ngay cả ngoài vườn cũng có tiếng NP. Thưa thầy, các bông nở xung quanh vườn đó không phải một màu, mà rất nhiều màu, nở rất là đẹp?
Đáp:


Nó đẹp bởi vì cái đó là sao?
 Chấn động thanh tịnh thanh tịnh tận độ quần sanh. Niệm N...A...M...cuối cùng nó về thanh tịnh, M...Ô... Cái chấn động nó rút giải, rút giải, quý lắm. Nó làm cho tim gan thận mình chạy đều luồng điển bên trong. Khi mà niệm ngồi nghe quen êm ả rồi thấy mình khoẻ mạnh, không có cái gì phải lo. Tim gan thận chạy đều ba luồng điển.



•••Cuốn băng Nam Mo A Di Da Phat tôi đã cho bên Đức, con trai của Jinơmen người Đức, lúc nó chào đời tôi không có quà gì, tôi cho nó cuốn băng để nghe. Nó nghe tới bây giờ. Nó người Đức nó lớn mà không có Nam Mô A Di Đà Phật nó không ngủ được. Ba nó ( bác sĩ ) tới kiếm tôi, nói: " Sao mà nó hay quá, thằng con trai tôi nó học giỏi và khỏe mạnh, nghe lâu quá cái băng nó mòn. Bây giờ ông cho tôi xin cái mới " xin 2 , 3 cuốn. Ông ta đích thân tới xin. Ông là bác sĩ. Tôi nói tôi là bác sĩ tâm linh, ông là bác sĩ vật chất, hai cái nó khác nhau. Ổng có viết thơ cho tôi, tôi viết thơ trả lời energy (điển) cho ông hiểu. Bây giờ gia đình lộn xộn, ổng cần cái băng Nam Mô A Di Đà Phật để ổng nghe cho quân bình tâm thức ổng. Người Đức đó. Còn bả tin Nam Mô A Di Đà Phật . Bên Đức người ta làm tiền bằng cách niệm chú đi qua lửa chân không cháy. Bả nghe tôi giảng Nam Mô A Di Đà Phật ở trong nhà bả rồi bả lấy cuốn băng đó. Bả nói " Nam Mo A Di Da Phat " rõ hơn người Việt Nam nữa. Bả niệm hàng ngày rồi bả nói: " Tôi không cần trả tiền chú, tôi có thể đi qua lửa với câu chú của tôi" . Bả nghĩ Nam Mô A Di Đà Phật là câu chú, bả nói: " Nam...Mô...A...Di...Da...Phật... bả đi. Rồi bả về đưa chân tôi coi: " Chân tôi đâu có bị cháy đâu! Tôi đi qua than mà" Tôi nói:" Bà gan quá! Bà phải hỏi tôi cái đó là chú hay là không" Bả nói:" Tôi tin cái đó là chú, phép lạ. Tôi tin bao nhiêu đó là tôi đi được. Đó là đức tin của bả. Bả đưa chân thấy than dính chân bả mà không bị cháy gì hết.

 Cho nên Nam Mô A Di Đà Phật vô cùng tận. Hiện tại ở Hong Cong, chỗ nào bị accident( tai nạn) người ta để bảng Nam Mô A Di Đà Phật , đâu cũng để bảng Nam Mô A Di Đà Phật .

••• Chấn động nó hợp với chấn động của càn khôn vũ trụ . Cho nên niệm mà nó quân bình, nắm vững rồi, cái thức nó mở xa lắm, nó hiểu rộng lắm. Tôi thấy người nào đói mà biết niệm Nam Mo A Di Da Phat đầy đủ, ra hành nghề gì cũng được, nói người ta nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét