SỰ MÀU NHIỆM CỦA SÁU CHỮ NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT


Kính chào thầy
Con lên đây để trình bày sự màu nhiệm của sáu chữ Nam Mô A Di Đà Phật mà con đã đạt được.

Hồi trước con không biết tu là gì hết, nhưng
mà sau khi đứa con thứ hai con chết đi thì trong tâm con không biết phải làm sao để mà cầu nguyện giúp cho linh hồn đứa con được siêu thoát.

Bởi vì ở bên này xung quanh con không có người thân, không có anh em, coi như là cô thân độc mã, chỉ có chồng và bốn con thôi.
Khi đứa con thứ hai nó nằm xuống một cách đột ngột như vậy con vô cùng đau khổ.

Con không biết phải làm sao để giúp cho linh hồn con của con. Vì lúc đó là gần lễ jenefo nên các sư ở chùa đều bận rộn không có nhận lời mời của con để làm lễ cầu nguyện cho cháu ngày chôn cất. Cho nên con nói với thằng con trai lớn của con: " Không biết làm sao để ngày mai nhờ ai cầu nguyện" Nó nói: " Mẹ lấy cuốn băng Nam Mo A Di Da Phat , mẹ để trên đầu hòm nó để âm thanh vừa đủ nghe thôi" , thì con mới nghe lời nó con thực hiện như vậy.

Cái ngày con vô nhà quàn để nhìn mặt con, thì con làm theo lời con trai lớn đã nói thì con thấy lúc gặp mặt con của con rồi, con nói những lời mà con cũng không biết được tại sao mình lại nói như vậy.

Con thấy nó con đau đớn quá, con nói: " Con ơi! Đường đời đưa con vào cõi chết, đường đạo mới đem sự sáng cho con nghe con. Về ăn cơm chay, nghe băng Niệm Phật này rồi tìm thầy đi học đạo đi nghe con" . Thế rồi từ đó về sau một ngày hai lần: trưa 11 - 12 giờ, chiều 5 - 6 giờ thân xác con nó ủê oải , đầu rất là nặng, tay chân nhấc không lên, hơi thở rất là ngột ngạt. Con vô phòng mở cuốn băng Niệm Phật của thầy ra, con nằm mà con mà con vừa niệm theo âm thanh của thầy, thì con thấy: Ồ sao rất là hay như vậy.

Từ đó về sau cứ mỗi lần như vậy thì dù bận rộn công chuyện cỡ nào con cũng buông bỏ con chạy vô phòng mở băng và niệm theo, chứ không là con cảm thấy chết tức khắc đó.

Ông Tám nói: Sau cơn cảm xúc là nó ủê oải như vậy.

Dạ. Kế có một ngày con cảm nhận con sắp chết rồi, con nói: " thôi mình sắp chết rồi " , cảm giác sao không sợ thầy ơi, " bây giờ mình đi tắm hai đứa con cho sạch sẽ để rồi mình chết không ai tắm nó và tắm mình luôn để chết cho sạch cái xác. Sau khi cố gắng tắm rồi, con vô trong giường con mở cuốn băng vội vã, con nằm xuống con niệm theo âm thanh của thầy hết một mặt băng.
Con thấy: ồ sao bây giờ mình khoẻ rồi, mình hết chết rồi! Mừng quá. Mình nhẹ rồi, mình mạnh dạn lên rồi!
Con nói: " Ồ, hay quá! " Như vậy là từ đó về sau nếu có việc gì là con chạy vô phòng mở cuốn băng Niệm Phật của thầy ra mà niệm theo. Từ đó về sau điển bộ đầu con nó rút hoài như vậy.

Con nói: " Ồ hay quá cái băng Niệm Phật này hay quá, mầu nhiệm đối với con quá" Con muốn phổ biến cho mẹ với ba con ở Việt Nam. Con mới nhờ anh Hợp đến gia đình để trao cuốn băng Niệm Phật của thầy cho ba mẹ con nữa.

Ông Tám nói: Ở chỗ hẻo lánh mà được cái đó là đại phước.

Áp dụng được nó sẽ mở, khi con gặp nạn, buồn thì lục căn lục trần nó buồn theo, không có ai giải cứu. Con nghe cái âm thanh Nam Mô A Di Đà Phật thì chấn động nó truyền cảm trong óc con, tất cả lục căn lục trần phải hưởng ứng, nó bớt buồn đi.

Càng ngày càng niệm nó thông suốt, niệm nhiều mới ảnh hưởng lục căn lục trần nó cùng niệm với mình thì toàn thân an lạc, không có khổ nữa, không có đòi hỏi tiền bạc, không có đòi hỏi gì hết, có khí trời là sống được rồi, không có sao hết.

Từ từ cái duyên nó sẽ đưa đến.

Dạ. Khi mà mình nghe băng Niệm Phật, mình trụ điển mình niệm riết rồi tình tiền mình không nghĩ tới. Chính vì chỗ đó mà chồng con phàn nàn.

Ông Tám nói: Thì lúc đó con mới thấy tham dục là cái gì. Tham dục là tự hại. Cái an vui là tự cứu. Con phải vui. Tôi phải hãnh diện là tôi có thể xác của Trời Đất, cộng với tôi hiểu cái nguyên lý của Trời Đất . Am hiểu cái nguyên lý của Trời Đất là tôi đang thực hành nguyên lý đó để trở về nguồn cội, tôi vui hơn người nào hết, sung sướng lắm, tôi có đầy đủ, tôi không thiếu thốn gì nữa.

Người ta giàu có bạc tỷ mà chưa biết giúp khối thần kinh, tâm thức của họ gì hết, nội khoa tâm lý của họ đang bấn loạn, họ không có cách cứu.
Còn con biết Niệm Phật thì nội khoa tâm lý của con sẽ được an bài trật tự và tương lai sẽ thanh tịnh sáng suốt, thật sự vui đó con.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét