SỰ KỲ DIỆU CỦA VIỆC MỞ NGHE BĂNG GIẢNG


Hồi xưa có người cho mình cái đĩa CD Khuyên người niệm Phật mp3 mình thích lắm. Hàng ngày mở nghe mình thường mở rất to và nghe đến đêm luôn. Mở bằng loa thùng. Giữa các bài giảng trong đó thường có những đoạn hát Nam Mô A Di Đà Phật hay lắm. Mình nhớ có một hôm vào buổi trưa nằm nghe rồi ngủ quên trên giường trong lúc còn đang ngủ tự nhiên mình quay mặt ra sân thì thấy một người đàn ông đã đứng tuổi đang thập thò đứng nghe ngoài sân.
Mình ngạc nhiên lắm.

Là ai thế nhỉ !? Ông ta thấy mình nhìn thì vội vàng nấp sau bờ tường !?? Mình liền tỉnh ngủ và suốt mấy ngày sau cứ nghĩ mãi về ông ta. Không biết là ai sao ông ấy nghe băng giảng tự nhiên bị mình nhìn thấy lại phải tránh mặt?? Khó hiểu thật...

Bây giờ thì mình nghe băng giảng của vovi, hay lắm, tuyệt vời luôn. Mà mở nghe cả ngày, đi vắng cũng mở vì sau chuyện đó mình biết trên thế gian này không phải chỉ có người sống chúng ta tồn tại thôi đâu mà còn có những người khuất lấp cũng đang sống như chúng ta. Họ rất thích nghe băng giảng nhất là nói về việc tu hành để làm người tốt. Mà đặc biệt hơn là người giảng lại có từ tâm, truyền đạt ý tốt và tư tưởng thiện lành cho mọi người.

Trong băng giảng nói ông T có cho một người cái đĩa CD hàng ngày ông ta mở nghe mà mỗi lần mở băng thì con cún của gia đình lại chui vào gầm bàn nằm nghe lùa cũng không chịu đi. Cho đến khi hết băng nó mới vui vẻ đứng dậy ra sân để trông nhà ☺
Ng trong
Hồi xưa có người cho mình cái đĩa CD Khuyên người niệm Phật  mp3 mình thích lắm. Hàng ngày mở nghe mình thường mở rất to và nghe đến đêm luôn. Mở bằng loa thùng. Giữa các bài giảng trong đó thường có những đoạn hát Nam Mô A Di Đà Phật  hay lắm.
Rung chuông vàng 


1 nhận xét: